Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2017

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/08/2017 14:10 - Đã xem: 1541 lần.

               Sáng ngày 18/8, tại UBND Quận 12, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 12 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2017 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố vui hè, an toàn, bổ ích.

               Hội nghị có sự hiện diện của đại diện Ban Tuyên giáo Thành Đoàn, chú Lý Minh Trúc – Phó Bí thư TT Quận ủy, chị Trịnh Thị Mỹ Lan – UVTV, Phó CT UBND Quận, Trưởng Ban Chỉ đạo hè Quận 12 cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè Quận, các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi.

                Tại hội nghị, Thường trực Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận đã trình bày báo cáo các nội dung hoạt động đã diễn ra trong mùa hè năm 2017, đã có nhiều mô hình giải pháp hay thu hút được sự tham gia sinh hoạt của các em thiếu nhi như: Mô hình “Khu vườn tuổi thơ”, giải pháp tuyên truyền tác phẩm “Lịch sử nước ta” với các hình thức đa dạng, phong phú…. Bên cạnh đó, Hội nghị đã trao giấy khen cho 06 tập thể Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường, 11 Ban công tác hè khu phố, 11 phụ trách hè và 11 em thiếu nhi đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2017.

                Với những kết quả và thành tích đã đạt được trong mùa hè năm 2017, hy vọng rằng các tập thể, cá nhân sẽ tiếp tục phát huy để góp phần xây dựng Quận 12 ngày cành phát triển có chất lượng sống tốt, văn minh,hiện đại, nghĩa tình.

Tin: QĐ

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội