Phường Tân Thới Hiệp: Giới thiệu, tuyên dương nhân rộng gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” các cấp năm 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 23/11/2017 04:46 - Đã xem: 1292 lần.

Một đời người - một dòng sông...
Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,
"Muốn qua sông phải lụy đò"
Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa ...

Xác định rõ công tác chuyên môn là giảng dạy, bên cạnh đó là sự năng nổ nhiệt huyết, tận tâm với công tác và hăng hái trong phòng trào đoàn và chăm lo thanh thiếu nhi tại đơn vị. Ngay từ đầu năm, Ban thường vụ đoàn phường đã gửi đến 5 chi đoàn giáo viên của phường những hệ thống chỉ tiêu để các bạn đoàn viên chi đoàn giáo viên phấn đấu đủ điều kiện, hoàn thành hồ sơ đề xuất tuyên dương gương Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành, quận, cơ sở.

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2017. Sáng ngày 20/11, tại sân trường THCS Nguyễn Hiền, Đoàn phường đã tổ chức giao lưu, giới thiệu 3 gương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành phố nhiều năm, 19 gương cấp quận và 22 gương cấp cơ sở.

Đ/c Lê Thị Trúc Lâm – Bí thư Đảng ủy Phường Tân Thới Hiệp đã phát biểu chúc mừng và động viên tinh thần các nhà giáo nói chung và đặc biệt là nhà giáo trẻ trong độ tuổi đoàn nói riêng, lãnh đạo các cấp mong muốn các đồng chí luôn đảm bảo công tác chuyên môn và luôn giữ lửa trong hoạt động phong trào, luôn năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, và yêu nghề.

Tin - ảnh: TTH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội