Khởi động tháng thanh niên 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 26/02/2018 02:39 - Đã xem: 1142 lần.

Sáng ngày 25/2, tại trường THCS Nguyễn Trung Trực, Quận Đoàn 12 đã tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên 2018 với chủ đề “TUỔI TRẺ QUẬN 12 SÁNG TẠO XÂY DỰNG THÀNH PHỐ CÓ CHẤT LƯỢNG SỐNG TỐT, VĂN MINH, HIỆN ĐẠI, NGHĨA TÌNH”.

Sau lễ ra quân hơn 120 bạn ĐVTN và người dân đã chung tay thực hiện vệ sinh, dọn rác trên tuyến đường Lê Thị Riêng P. Thới An Quận 12, tẩy xóa bảng quảng cáo sai quy định.

Song song đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc Quận Đoàn đã đồng loạt ra quân tháng thanh niên với các nội dung sôi nổi như: vệ sinh các bảng tiểu sử được đặt trên các tuyến đường, tẩy xóa bảng quảng cáo sai quy định, xóa điểm rác lưu cữu, tuyên truyền vệ sinh môi trường, trật tự lòng lề đường, vỉa hè, thực hiện công trình thanh niên của đơn vị...

Được biết, tháng thanh niên 2018 của Quận 12 năm 2018 đặt ra với 07 chỉ tiêu trọng tâm xoay quanh các nội dung về triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, kết nạp Đoàn, các hoạt động phong vào và xây dựng Đoàn của Quận.

Với khí thế ra quân sôi nổi hy vọng rằng tháng thanh niên tại Quận 12 sẽ có nhiều hoạt động thiết thực đáp ứng được nhu cầu của thanh niên, mang lại lợi ích cho nhân dân, hành động thiết thực góp phần làm đẹp cho cuộc sống.

Q12

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội