Phường Tân Thới Hiệp sôi nổi tổ chức “Ngày Đoàn Viên” năm 2018.

Đăng lúc: Thứ ba - 27/03/2018 08:49 - Đã xem: 1864 lần.

Sáng ngày 25/03, hơn 80 bạn đoàn viên thanh niên phường Tân Thới Hiệp đã có mặt sân đình Tân Hưng để dự lễ khai mạc Ngày Đoàn viên năm 2018, nhằm chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).  Ngày hội đã diễn ra với nhiều nội dung và phần thi hấp dẫn dành cho thanh niên như: thanh niên khoẻ - chạy tiếp sức 2500m, thanh niên thông thái: hội thi rung chuông vàng tìm hiểu những nội dung cơ bản của Nghị quyết ĐH Đoàn các cấp,thanh niên khéo léo thiết kế báo tường với chủ đề “Lịch sử nước ta”. Các trò chơi đều mang tính đồng đội, sự tương tác giứa các bạn đoàn viên thanh niên. Mỗi bạn đều tham gia với tinh thần nhiệt huyết và hăng say.

Đến tham gia ngày hội có sự tham gia đ/c Phạm Thị Thảo Linh – Cán bộ Ban Tổ chức Thành đoàn, đ/c Nguyễn Văn Hiệp – Phó bí thư TT Đảng uỷ phường.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày Đoàn viên, Đoàn phường Tân Thới Hiệp ra mắt “Tủ đồ Thanh niên” với mục đích phần nào giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện sắm sửa quần áo, đặc biệt vào những ngày trở gió.Với phương châm “Ai thừa đến biếu, ai thiếu đến nhận”. Ngoài ra Đoàn phường cũng ra mắt công trình thanh niên “Tuyến hẻm văn minh - sạch đẹp – an toàn” do các bạn Đoàn viên phường Tân Thới Hiệp cùng nhau thực hiện trong 3 tuần ngày Chủ Nhật của tháng Thanh niên.

TTH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội