Phường Thới An: Hội Nghị Đối Thoại Giữa Lãnh Đạo Với Cán Bộ Đoàn Và Đoàn Viên Thanh Niên

Đăng lúc: Thứ ba - 03/04/2018 02:05 - Đã xem: 1319 lần.

        Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên trao đổi, thông tin những thuận lợi, khó khăn và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn trong tham gia đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền.

        Vào ngày 29/3 vừa qua tại UBND phường Thới An, Ban Thường vụ Đoàn phường đã tham mưu tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy phường với cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường năm 2018”. Tham dự có sự hiện diện của các đồng chí là đại diện BTV Quận đoàn 12, đại diện UBND Quận 12, Thường trực Đảng Ủy - Ủy ban nhân dân phường; cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên phường.

        Thông qua chương trình Hội nghị, đại diện lãnh đạo quận, phường được lắng nghe các ý kiến đóng góp, tâm tư, nguyện vọng của các bạn cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên về những thuận lợi, khó khăn trong công tác Đoàn và tập hợp thanh niên trong tình hình hiện nay. Qua đó, đề xuất những kiến nghị đối với lãnh đạo quận và các cấp Ủy Đảng quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho Đoàn phát triển, đi vào chiều sâu và phù hợp với tình hình, nhu cầu của thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

        Để Đoàn thật sự là cầu nối giữa thanh niên với Đảng, qua đó xây đắp lý tưởng cách mạng, xây dựng hoài bão lớn trong Đoàn viên thanh niên, góp phần thực hiện Nghị quyết Đảng bộ phường. Các cán bộ Đoàn viên, thanh niên cũng lắng nghe các ý kiến, đóng góp của Ban ngành Đoàn thể, Cấp Ủy Đảng cho hoạt động tại cơ sở được phát triển.

NT

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội