Quận Đoàn 12 tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng thanh niên 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/04/2018 07:13 - Đã xem: 1307 lần.

         Ngày 17/4 vừa qua, tại Nhà Thiếu nhi Quận, BTV Quận Đoàn đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2018 với sự tham gia đầy đủ của đại điện các cơ sở Đoàn trên địa bàn quận.

         Tháng thanh niên của Quận Đoàn 12 đã diễn ra hết sức sôi nổi bằng các hoạt động mang ý nghĩa xã hội lớn và thực tiễn như duy trì và phát triển; tổ chức thực hiện công trình “Không gian xanh trong khu dân cư” bảo đảm vệ sinh mỹ quan đô thị, bảo vệ môi trường, giới thiệu việc làm, các chương trình kỹ năng thực hành xã hội, tổ chức các hoạt động tuyên truyền Luật... Với quy mô nhiều công trình phần việc ý nghĩa, Tháng thanh niên năm 2018 của Quận Đoàn 12 đã thu hút hơn 1500 lượt đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận cùng tham gia hoạt động.

            Với chủ đề “Tuổi trẻ Quận 12 sáng tạo xây dựng Quận 12 có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”, Tháng thanh niên năm 2018 của Quận Đoàn 12 đã được đề ra với nhiều tuyến hoạt động ý nghĩa và luôn chú trọng kích thích sự sáng tạo của đoàn viên thanh niên, cụ thể là: các cơ sở Đoàn đều phát hành bản tin riêng; áp dụng đồ họa vào công tác tuyên truyền... Theo đó, để ghi nhận và đánh giá sự cố gắng trong công tác tổ chức, tại hội nghị đã trao khen thưởng  cho 18 tập thể và 25 cá nhân có thành tích tốt và xuất sắc trong Tháng thanh niên.

Diễm Hằng

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội