Chiến sĩ Hoa phưởng đỏ Quận 12 trải nghiệm làm sinh viên

Đăng lúc: Thứ tư - 20/06/2018 15:28 - Đã xem: 1326 lần.

Hưởng ứng đợt hoạt động cao điểm, chiến sĩ Hoa phượng đỏ đồng hành cùng thanh thiếu nhi thành phố nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, chiến sĩ Hoa phượng đỏ Quận 12 đã có một ngày trải nghiệm làm sinh viên ý nghĩa tại trường Cao đẳng Bách Việt với sự tham gia của 150 chiến sĩ.

Các bạn đang theo dõi và tham gia làm sinh viên tại các khoa của trường

Ngay từ sáng sớm ngày 19/6, các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ của Quận đã tập trung tại Nhà thiếu nhi Quận để tham gia hành trình trải nghiệm Một ngày làm sinh viên với nhiều hoạt động thiết thực. Các bạn đã được tham quan, tìm hiểu và thử trở thành sinh viên của trường học tập một số khối ngành như: Dược, Điều dưỡng, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn…Ở mỗi ngành các bạn đã được trải nghiệm các ngành nghề rất thú vị và lựa chọn ngành nghề mình thích và thực tập ngành nghề đó tại trường.

Các bạn chiến sĩ giao lưu với các sinh viên nước ngoài 

Buổi chiều, các bạn được tham gia diễn đàn “Giáo dục trong thời đại 4.0” do thầy TS Trần Mạnh Thành, Phó hiệu trưởng thường trực Trường Cao đẳng Bách Việt trình bày và để thử tài giao tiếp tiếng anh của mình, các bạn còn được giao lưu, trao đổi cùng các bạn tình nguyện viên quốc tế đang theo học tại trường.

Bạn Hữu Lâm chia sẻ “Một ngày trải nghiệm làm sinh viên hôm nay rất thú vị, mình đã được tham gia học tập nhiều ngành nghề và đây cũng là cơ hội cho mình để xác định được nghề nghiệp trong tương lai”.

DIỄM HẰNG

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội