Phường Tân Thới Hiệp: “Sắc Màu Tuổi Thơ” lần VI – năm 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 09/07/2018 09:43 - Đã xem: 1257 lần.

Ngày 06/7 vừa qua, trại hè - ngày hội “Sắc màu tuổi thơ” lần VI năm 2018 với chủ đề "Em yêu tổ quốc Việt Nam" đã diễn ra với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi và hơn 50 chiến sỹ các chiến dịch tình nguyện đã có mặt tại khuôn viên trường TH Lê Văn Thọ.

 Mở đầu ngày hội là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đầy màu sắc do các em thiếu nhi của phường biểu diễn. Hội trại đã diễn ra với các nội dung như: Ra mắt CLB tiếng anh TTH Gree. Cùng gian hàng của trung tâm toán tư duy Supper Brain Q12 và gian hàng trò chơi bảo vệ môi trường của chiến sỹ Hoa phượng đỏ. Chung kết hội thi Hùng biện anh văn nhí với 23 thí sinh xuất sắc nhất cùng sự hiện diện của giáo viên Josh của trung tâm Gree, tập huấn kỹ năng phòng vệ, thoát hiểm phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi do chiến sỹ Hành quân xanh - chi đoàn quân sự hướng dẫn.

Ngoài ra, nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các chiến sỹ Hành quân xanh công an Quận đã trao 50 suất học bổng cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

HOÀI PHÚC

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội