Tuyên dương 152 gương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp quận năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 22/11/2018 02:35 - Đã xem: 1167 lần.

Nhằm tuyên dương các điển hình giáo viên, giảng viên trẻ thành phố Hồ Chí Minh tham gia tích cực cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, có cống hiến tích cực cho cộng đồng, được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp yêu mến. Ngày 16/11/2018 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Quận 12 đã diễn ra buổi Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp quận năm 2018.

Tại Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ năm nay đã tuyên dương khen thưởng danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu cho 152 thầy cô. Trong đó có 28 gương nhà giáo trẻ cấp Thành phố và 3 gương nhà giáo trẻ cấp Trung ương. Những gương nhà giáo trẻ được tuyên dương đều là những thầy cô có chuyên môn giỏi, đóng góp tích cực trong giảng dạy hoạt động xã hội, được phụ huynh, đồng nghiệp tín nhiệm, yêu mến.

Danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu chính là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của những thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Là phần thưởng cao quý nhất để những người thầy, người cô tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong giảng dạy và hoạt động công đồng.

Minh Quân

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội