Hội LHTN quận 12 tổ chức tặng quà cho Thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ tư - 26/12/2018 09:40 - Đã xem: 1085 lần.

Nhân dịp Giáng sinh 2018, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn. Xây dựng tinh thần đoàn kết trong công tác Hội. Ngày 24/12 vừa qua, Hội LHTN quận 12 đã tổ chức trao 11 suất quà cho Thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 11 phường thuộc quận.

 Bên cạnh việc tổ chức tặng quà Hội LHTN quận 12 còn tổ chức động viên, thăm hỏi các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn để tạo cho các bạn động lực cố gắng vươn lên, nỗ lực hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Được biết các thanh niên tôn giáo khó khăn đều là những bạn dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên.

 Hoạt động tổ chức tặng quà cho Thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn chính là hoạt động ý nghĩa mà Hội LHTN Quận 12 thực hiện nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ Hội viên, Thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp Giáng sinh năm 2018 và đón mừng năm mới 2019.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội