Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội phường Thạnh Xuân năm 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 26/12/2018 09:46 - Đã xem: 1259 lần.

Sáng nay 23/12, Đoàn thanh niên phối hợp cùng với Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên phường Thạnh Xuân tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2018.

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Hồ Thị Kiều Trang - Phó Bí thư Quận đoàn 12 cùng với Thường trực Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, Chi ủy các chi bộ và hơn 60 bạn đoàn viên, hội viên thanh niên đại diện cho các chi đoàn, chi hội của phường.

Tại hội nghị, Đoàn phường - Ủy ban hội phường đã trình bày báo cáo, điểm lại các nhiệm vụ đã thực hiện trong năm 2018, tự đánh giá về điểm mạnh và các vấn đề còn tồn tại trong quá trình thực hiện công tác, từ đó đã nhận được những nhận xét và chỉ đạo định hướng sâu sát từ lãnh đạo Quận đoàn và Đảng ủy phường.

Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Đoàn phường và các Chi bộ khu phố 

Hội nghị cũng chứng kiến Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Đoàn phường và các Chi bộ khu phố nhằm thực hiện tốt hơn công tác lãnh đạo, nắm bắt tình hình đoàn viên thanh niên và hỗ trợ 07 chi đoàn khu phố trong các hoạt động. Các tập thể và cá nhân được tuyên dương tại Hội nghị Tổng kết đều là những thành phần tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn - Hội của địa phương trong năm 2018.

Kết thúc hội nghị, Đoàn thanh niên và Ủy ban hội liên hiệp thanh niên phường đã trao tặng những món quà noel nhiều màu sắc cùng lời chúc Giáng sinh vui vẻ, an lành đến cá nhân và gia đình các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu cùng toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên tham dự.

Tin bài: Công Danh

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội