Tết ấm áp và nghĩa tình với chương trình tiếp sức người dân về quê đón Tết

Đăng lúc: Thứ năm - 31/01/2019 09:38 - Đã xem: 1218 lần.

Chương trình Xuân nghĩa tình – Tết văn minh là hoạt động do Quận Đoàn quận 12 tổ chức thực hiện nhằm tiếp sức, hỗ trợ cho người dân sinh sống về quê đón Tết an toàn,  thuận lợi. Cùng với đó tạo cơ hội để đoàn viên, thanh niên quận chia sẻ niểm vui nhân dịp Tết đến Xuân về với mọi người trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Chương trình được diễn ra vào ngày 31/1/2019 tại Công viên phần mềm Quang Trung với sự tham gia của hơn 50 Đoàn viên, Thanh niên, các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Xuân tình nguyện tại Quận 12. Tại chương trình này, mỗi người dân, khi về quê đón Tết sẽ được phát nước uống và khăn lạnh miễn phí. Đồng thời, mỗi người sẽ được các Đoàn viên Thanh niên, các chiến sĩ tình nguyện hướng dẫn lộ trình tham gia giao thông đảm bảo an toàn và tuyên truyền để người dân giữ gìn vệ sinh, không xả rác ra đường phố.

Hoạt động ý nghĩa này đã được người dân hưởng ứng rất nhiệt tình, rất nhiều người dân đã cảm thấy rất vui vẻ, phấn chấn khi nhận được những chai nước uống, những chiếc khăn lạnh từ các chiến sĩ tình nguyện. Dù chỉ là những món quà nhỏ nhưng đó như là động lực để họ có có một hành trình về quê đón Tết thật thuận lợi và an toàn.

Tết đang đến rất gần Chương trình tiếp sức Nhân dân về quê đón Tết chính là hoạt động thật ý nghĩa của Tuổi trẻ quận 12 nhằm hỗ trợ người dân về quê đón Tết. Chương trình tiếp sức Nhân dân về quê đón Tết còn là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của Đoàn viên, Thanh niên quận 12 góp phần vào sự phát triển chung của quận nhà, tạo tiền đề cho một năm Thanh niên tình nguyện thật sôi nổi, thành công của Tuổi trẻ quận 12.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội