Tuyên dương 4 gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu

Đăng lúc: Thứ tư - 27/02/2019 02:36 - Đã xem: 1113 lần.

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời, tuyên dương các cá nhân, thầy thuốc trẻ tiêu biểu trong chuyên môn, đạo đức và tham gia tốt phong trào tại đơn vị, cơ sở y tế trên địa bàn quận.

Sáng ngày 26/02/2019, tại Hội trường Quận ủy, Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp cùng Phòng Y tế Quận tổ chức tuyên dương 4 gương Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Quận 12 năm 2019.

Những gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu được tuyên dương đều là những Đoàn viên, thanh niên, thầy thuốc có chuyên môn, đạo đức tốt. Luôn tận tâm, tận tụy hết lòng phục vụ bệnh nhân. Cùng với chuyên môn vững vàng, các “thầy thuốc trẻ tiêu biểu” còn có nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng, tham gia các hoạt động y tế nhân đạo cho nhân dân trên địa bàn quận như khám chữa bệnh miễn phí, tư vấn, tuyên truyền phòng chống bệnh dịch cho người dân, tham gia các hoạt động y tế tình nguyện trên địa bàn quận…

Đặc biệt trong số đó có đồng chí Trần Thị Phương Toàn đoàn viên chi Đoàn Trung tâm y tế quận 12 vừa được Thành Đoàn trao tặng giải thưởng “Phạm Ngọc Thạch” với mô hình “Cải tiến cách thực hiện mẫu sổ quản lý  và áp dụng vào quản lý chương trìnhsức khỏe trẻ em và phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ dưới 5 tuổi trên địa bàn quận 12”, được biết đồng chí Phương Toàn từng là Bí thư Đoàn Trung tâm y tế, với sức trẻ, kỹ năng chuyên môn của mình, Toàn đã đề ra các giải pháp, sáng kiến phù hợp với chuyên môn mình đang phụ trách và bên cạnh đó, Toàn cũng tham gia rất năng nổ trong công tác Đoàn và phong trào tại đơn vị.

Những gương nhà thuốc trẻ tiêu biểu quận 12 được tuyên dương, không chỉ là các tấm gương nhà thuốc vững vàng về y đức mà còn là những Đoàn viên, Thanh niên ưu tú, hết lòng phục vụ cống hiến sức trẻ phục vụ cho nhân dân, cho xã hội.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội