Phường Trung Mỹ Tây: Nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Tháng thanh niên năm 2019

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/03/2019 08:58 - Đã xem: 1083 lần.

         Mở đầu cho tháng thanh niên năm 2019 và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn phường Trung Mỹ Tây đã tổ chức lớp cảm tình đoàn cho 130 bạn học sinh khối 9 tại trường THCS Nguyễn An Ninh vào buổi chiều ngày 02/3.

         Sáng ngày 03/3, Đoàn phường Trung Mỹ Tây cũng đã tổ chức hoạt động ra quân tháng thanh niên, cụ thể là tháo gỡ, xóa decal quảng cáo dán trên các mảng tường trên tuyến đường Nguyễn Thành Vĩnh (TMT 5-sau lưng doanh trại Trung đoàn Gia Định), TMT 3, TMT 1, thuộc địa bàn khu phố 1, với sự tham gia tích cực của hơn 20 đoàn viên, thanh niên, các mảng tường, trụ đèn tại các tuyến đường trên cơ bản được trả lại hiện trạng, mỹ quan sạch sẽ vốn có của nó.

          Cùng nằm trong chuỗi hoạt động trong tháng thanh niên, sáng ngày 04/3, Đoàn phường Trung Mỹ Tây phối hợp với các chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông An Sương tổ chức buổi sinh hoạt tại trường tiểu học Quang Trung. Tại buổi sinh hoạt, các em thiếu nhi được nghe các chiến sĩ CSGT phổ biến các kiến thức cơ bản về cách nhận biết các loại biển báo giao thông, cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định và một số quy định cơ bản khi tham gia giao thông. Với phương pháp trực quan sinh động, thông qua các trò chơi tương tác, câu hỏi, đố vui…cùng các phần quà xinh xắn, các chiến sĩ tuyên truyền viên đã mang đến một buổi sinh hoạt bổ ích, thông tin truyền đạt dễ nhớ, dễ tiếp thu, phù hợp với lứa tuổi của các em.

Toàn Nguyễn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội