Phường Thới An tổ chức chương trình lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 19/06/2019 09:10 - Đã xem: 1554 lần.

Với mong muốn lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng và những đề xuất thiết thực của trẻ em trong việc học tập, vui chơi giải trí và mơ ước trong tương lai. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để các em rèn luyện trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Sáng nay, lúc 08 giờ 00 phút ngày 18/6/2019 tại hội trường Ủy ban nhân dân phường Thới An đã diễn ra chương trình lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2019 với chủ đề "Thành phố của em, thành phố màu xanh” đồng thờituyên truyền luật trẻ em, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục, bạo lực trẻ em năm 2019. Đến dự chương trình có Chị Đỗ Hữu Thảo Thư – chuyên viên phòng Tư pháp quận 12, Anh Nguyễn Ngọc Trường – Phó chủ tịch UBND phường, trưởng ban chỉ đạo hè, chị Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội LHPN phường, Chú Nguyễn Thế Lâm – Phó Chủ tịch Hội CCB phường. Tại diễn đàn, các em được nghe tuyên truyền  về Luật trẻ em, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục, bạo lực đối với trẻ em.

Sau phần tuyên truyền các em đã có dịp bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư của mình, đặt những câu hỏi thiết thực tới các cô chú lãnh đạo như: nội dung về môi trường, giao thông, vấn dề tạo sân chơi nhiều hơn nữa, vấn đề xây dựng trường cấp 3, vấn đề về rác thải, nội dung về tuyên truyền giáo dục truyền…diễn đàn đã tiếp thu hơn 15 lượt ý kiến và các cô chú lãnh đạo đã tiếp nhận và trả lời câu hỏi của các em ngay tại diễn đàn.

                                                                                                                                    -P.TA-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội