Phường Thới An tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, sơ cấp cứu cho trẻ em

Đăng lúc: Thứ hai - 24/06/2019 03:20 - Đã xem: 1091 lần.

Nhằm trang bị cho các em thiếu nhi kiến thức về kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, sơ cấp cứu cho trẻ em. Sáng nay, ngày 20/6/2019 tại trường THCS Nguyễn Trung Trực, Ban Chỉ đạo hè phường tổ chức tập huấn sơ cấp cứu, phòng chống tai nạn thương tích cho hơn 80 em thiếu nhi. Nội dung chương trình tập huấn gồm kỹ năng phòng chống đuối nước cho thiếu nhi và kỹ năng sơ cấp cứu cho trẻ em khi gặp tai nạn thương tích.

Đến tập huấn cho các em thiếu là Hội chữ thập đỏ quận 12, đã hướng dẫn tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em khi gặp tai nạn thương tích, đây là những vấn đề thường gặp trong cuộc sống. Sơ cấp cứu là những hành động trợ gúp ban đầu đối với nạn nhân bị tai nạn. Việc làm này rất quan trọng, tạo nên sự khác biệt sống hay chết, khỏi hay không... Làm tốt sơ cấp cứu sẽ đạt được 3 mục đích là duy trì sự sống cho nạn nhân, giảm thiểu tổn thương và góp phần giúp nạn nhân phục hồi tốt.

Thông qua buổi tập huấn, sơ cấp cứu là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt đối với trẻ em đây là nhiệm vụ hằng năm, góp phần nhằm giảm thiểu, khắc phục những rủi ro trong quá trình học tập, vui chơi và sinh hoạt, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội trên địa bàn phường.

                                                                                                                                           -P.TA-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội