Phường Tân Thới Hiệp: Chiến sĩ Hành quân xanh hướng dẫn kỹ năng phòng vệ cho thanh thiếu nhi dịp hè 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 01/07/2019 02:30 - Đã xem: 1014 lần.

Nhằm nâng cao thể lực, sức khoẻ cho thanh thiếu nhi trên địa bàn. Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo của BCH các chiến dịch tình nguyện hè phường năm 2019. Chi đoàn Dân Quân, Công An và đơn vị kết nghĩa Đoàn cơ sở Công An Quận 12 tổ chức hướng dẫn các động tác võ cơ bản và kỹ năng phòng vệ cho thanh thiếu nhi trong dịp hè 2019. Đến với từng điểm sinh hoạt, phù hợp và cần thiết cho cả nam lẫn nữ, cả thiếu nhi và thanh thiếu nhi. Các chiến sĩ Hành quân xanh nỗ lực với sức trẻ của mình vào hoạt động hè 2019 này thật bổ ích và lý thú.

Sau khi được các anh hướng dẫn lý thuyết các động tác, thế võ tự vệ. Các bạn sẽ được chia cặp để thực nghiệm dưới sự quan sát, hỗ trợ của các anh. Những tình huống thực tế mà các bạn thiếu nhi hay gặp phải như đánh nhau trong trường hoặc vấn đề trêu ghẹo, xâm hại các bạn nữ cũng được các anh hướng dẫn kỹ năng để các bạn tự bảo vệ mình và có thể giúp người khác.

                                                                                                                              - Đỗ Triết -

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội