Phường Tân Thới Hiệp: Gặp gỡ, trao đổi, phát biểu ý kiến cùng các cô chú lãnh đạo dịp hè 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 24/06/2019 03:23 - Đã xem: 990 lần.

Chiều ngày 20/06/2019, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tân Thới Hiệp tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em và giới thiệu 1 số cách phòng chống xâm hại tình dục cho trẻ. Cô Đỗ Hữu Thảo Thư – Chuyên viên phòng Tư pháp Quận 12 đã chuyển những điều khoản trong Luật thật ngắn gọn, dễ hiểu đến với các em.

Sau đó, hơn 50 em thiếu nhi đến từ 10 điểm sinh hoạt được gặp gỡ, trao đổi, phát biểu ý kiến của mình với các cô chú lãnh đạo Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân, Hội đồng nhân dân và ban ngành đoàn thể.  Bằng cách thay đổi hình thức thành thảo luận nhóm để đưa ra ý kiến của tập thể, địa điểm tổ chức được BTC trang trí thật sinh động và phù hợp với thiếu nhi. Hơn 20 lượt ý kiến phát biểu, chia sẻ, đọc thơ, hát gửi đến toàn thể hội nghị tiếp xúc để các cô chú lãnh đạo có thể trả lời, giải đáp thắc mắc.

Được biết, BTC chuẩn bị mỗi phần quà cho các bạn đến dự hội nghị là 1 chai thuỷ tinh đựng nước dung tích 500ml có nhãn dán “Thiếu nhi p.Tân Thới Hiệp chung tay vì một môi trường xanh|” thật dễ thương. BTC mong rằng, mỗi bạn thiếu nhi sẽ thay đổi dần ý thức cá nhân, ý thức của gia đình bằng cách hạn chế sử dụng sản phẩm từ nhựa khó phân huỷ, có hại cho môi trường.

Anh Hoài Phúc – Phó Bí thư đoàn phường/ TT Ban chỉ đạo hè cho biết “Bằng cách thay đổi về cách trao đổi, gợi mở để các em mạnh dạn trong ý kiến, năm nay, BTC cố gắng trang trí không gian Phòng họp sao cho gần gũi, màu sắc thu hút các em đến tham gia, cuối cùng là 1 phần quà nhỏ để mong các em sẽ là 1 tuyên truyền viên nhí thay đổi ý thức mọi người xung quanh”.

                                                                                                               -Thuỳ Nhung-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội