Phường Tân Hưng Thuận: Tổ chức “Hành trình đến với địa chỉ đỏ - gặp gỡ chứng nhân lịch sử” năm 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 03/07/2019 06:37 - Đã xem: 971 lần.

Nhằm giúp các em thiếu nhi có thêm hiểu biết về những di tích lịch sử, Sáng ngày 29/6, Ban chỉ đạo hoạt động Hè phường đã tổ chức “Hành trình đến với địa chỉ đỏ - gặp gỡ chứng nhân lịch sử” tại khu di tích Đền Bến Dược, Củ Chi. Hoạt động thu hút hơn 200 em thiếu nhi, 50 phụ trách hè, và các cô chú là Cựu chiến binh đang sinh sống trên địa bàn Phường.

Ngoài ra, hành trình còn có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Ánh Hồng – Phó bí thư Đảng ủy/ CHủ tịch HĐND Phường, chị Nguyễn Thị Kim TIền – Phó chủ tịch HĐND Phường, và chị Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó chủ tịch UBND/ Trưởng ban chỉ đạo hoạt động Hè Phường. Tại đây, các em thiếu nhi được tham quan khu tái hiện lịch sử, khu địa đạo,… Bên cạnh đó, các em cũng được các cô chú kể lại những hoạt động, những khó khăn gian khổ thời chiến tranh. Qua đó, giúp các em có thêm nhiều bài học bổ ích về lòng biết ơn những hi sinh của ông cha ta ngày trước để đổi lấy hòa bình như ngày nay.

                                                                                                                               -HP-

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội