Vinh dự khi đứng vào hàng ngũ của Đảng trong Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh năm 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 11/07/2019 07:50 - Đã xem: 1030 lần.

Hôm qua 10/7/2019, tại UBND phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Chi bộ Quân sự phường Tân Thới Nhất đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Phạm Tấn Phong - Bí thư Chi đoàn Quân sự phường, chiến sĩ Hành quân xanh tiêu biểu năm 2019.

Đến dự và chúc mừng đồng chí Đảng viên mới có đồng chí Lê Phú Lâm - Phó Ban MT.ANQP.ĐBDC Thành Đoàn; đồng chí Thái Bảo Ngân – Bí thư Quận Đoàn và đại diện Cấp ủy Đảng bộ phường, Cấp ủy – Ban chỉ huy Quân sự phường, thường trực Đoàn Phường và đoàn viên Chi đoàn quân sự phường.

                                           

Đ/c Hoàng Mai Trinh - Bí thư Đảng ủy phường lên trao hoa, quà chúc mừng Đ/c Phạm Tấn Phong

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hoàng Mai Trinh - Bí thư Đảng ủy phường, Bí thư Chi bộ Quân sự gửi lời chúc mừng tới quần chúng Phạm Tấn Phong và giao nhiệm vụ trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, với những phẩm chất, quá trình phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện và kết quả đạt được, hy vọng trong thời gian tới đồng chí Phạm Tấn Phong sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Phạm Tấn Phong phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước trong Chi bộ, đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận như đồng chí. Dưới cờ Tổ quốc và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                                                                                                                                    -TL-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội