Phường An Phú Đông: Thành lập chi đoàn mẫu giáo Hoàn Mỹ

Đăng lúc: Thứ năm - 26/09/2019 07:47 - Đã xem: 974 lần.

Nhằm tổ chức tập hợp lực lượng thanh niên tại doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn phường, mời gọi các bạn đoàn viên đang làm việc tại các doanh nghiệp tham gia phong trào tại địa phương. Qua đó tăng cường tỷ lệ tập hợp thanh niên trên địa bàn phường, xây dựng Đoàn phường vững mạnh. Phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện, lao động sáng tạo của các bạn đoàn viên thanh niên lao động.

Ngày 19/9/2019, Đoàn phường An Phú Đông tổ chức lễ trao quyết định thành lập và ra mắt chi đoàn mẫu giáo Hoàn Mỹ. Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – UV. BCH, Chánh văn phòng Quận Đoàn; Bà Trần Thị Sương – Hiệu trưởng nhà trường; cùng với sự có mặt của các bạn đoàn viên Chi Đoàn.

Trường hiện đang có 12 giáo viên, trong đó có 5 giáo viên trong tuổi đoàn. Qua hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, nâng cao nhận thức về tổ chức đoàn thanh niên trong lực lượng lao động, có 05 thanh niên được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn và đơn vị đủ điểu kiện để thành lập chi đoàn. Việc thành lập các chi đoàn góp phần mở rộng mô hình đoàn kết tập hợp thanh niên tại các đơn vị ngoài nhà nước và hướng các hoạt động đoàn ngày càng thiết thực, phù hợp hơn với nhiều đối tượng thanh niên trên địa bàn phường.

                                                                                                                                                 APĐ

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội