Đoàn trường THPT Võ Trường Toản xung kích, tình nguyện trong nhiệm kỳ 2019-2020

Đăng lúc: Thứ năm - 17/10/2019 10:44 - Đã xem: 1115 lần.

Sáng chủ nhật vào lúc 7h30 ngày 13 tháng 10 năm 2019 đã diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn trường THPT Võ Trường Toản nhiệm kì 2019 - 2020. Thông qua Đại hội, Đoàn trường đã tổng kết lại những hoạt động cùng với những thành tích xuất sắc và trao thưởng cho những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kì vừa qua.

Bên cạnh đó, Đoàn trường đă chọn ra được 15 gương mặt tiêu biểu nhất trong danh sách ứng cử để cùng nhau xây dựng và phát triển một Ban chấp hành vững mạnh hơn, cũng như đề ra phương hướng hoạt động và nhiệm vụ trong nhiệm kì tới. Đồng thời, giúp Đoàn viên - Thanh niên hướng tới mục tiêu hoạt động của Đoàn qua phúc truyền thống về vị anh hùng Lư Tự Trọng, đó là:" Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường của cách mạng và không thể là con đường nào khác." Với sự hiện diện của 122 đại biểu đến từ 45 chi Đoàn lớp, Đại Hội Đoàn trường THPT Võ Trường Toản đã diễn ra thành công tốt đẹp. BCH Đoàn trường xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của các đại biểu và xin hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ để đưa Đoàn trường THPT Võ Trường Toản trở thành Đoàn trường tiêu biểu.

                                                                                                                                     Hạnh Linh

                                     

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội