Quận đoàn 12 đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn Quận

Đăng lúc: Thứ hai - 14/10/2019 05:27 - Đã xem: 969 lần.

Nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận.

Sáng ngày 11/10, Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019, Ban Thường vụ Quận đoàn 12 đã đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn Quận: Công ty CPTĐ Thái Tuấn, Công ty CPTP Thiên Hương, Công ty Cổ phần Giày Thiên Lộc, Công ty Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nghiệp Quận 12.

Đến thăm, Đoàn đã được nghe các anh chị trong Ban giám đốc công ty chia sẻ những thành tích trong sản xuất cũng như hoạt động phong trào của đơn vị trong năm qua, thay mặt cho Ban Thường vụ Quận Đoàn, đồng chí Thái Bảo Ngân - Bí thư Quận đoàn đã phát biểu chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, bên cạnh đó cũng chúc cho tất cả đơn vị ngày càng phát triển trong sản xuất góp phần xây dựng phát triển kinh tế, và có nhiều hoạt động phong trào sôi nổi tai đơn vị thu hút các bạn thanh niên công nhân.

                                                                                                                                  Trần Lợi

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội