Đoàn phường An Phú Đông: Đội hình phản ứng nhanh với biến đổi khí hậu

Đăng lúc: Thứ năm - 03/10/2019 01:52 - Đã xem: 1076 lần.

Những ngày qua mưa lớn kéo dài và triều cường lên cao làm đê bao bị sạt lở Đội hình phản ứng nhanh mà nồng cốt là các bạn đoàn viên chi đoàn Dân quân đã phát hiện sự cố tràn bờ tại tổ 27, khu phố 2, phường An Phú Đông làm sạt lỡ đoạn dài 6m và ảnh hưởng đến các hộ dân đang sinh sống.

Nắm được tình hình trên các bạn trong đội hình phản ứng nhanh với biến đổi khí hậu đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thực hiện phương châm “4 tại chỗ “ và “3 sẵn sàng” trong phòng ngừa ứng phó với sự cố khẩn cấp, dùng bao tải chứa đất đắp trên mặt đê để hạn chế nước. Qua đó, đã khắc phục sự cố tràn bờ với tổng chiều dài 20m, thời gian xảy ra sự cố lúc 5h00 ngày 30/9/2019 đến 11h30 cùng ngày các bạn đã khắc phục xong.

Sau khi bờ bị sạt lở được gia cố và đắp bao tải chứa đất trên mặt bờ ngăn nước tràn vào thì tình hình đã tương đối ổn. Tuy nhiên, các bạn vẫn tổ chức thay phiên nhau túc trực 24/24 để phòng khi có diễn biến xấu xảy ra. 

                                                                                                              (Bản tin Đoàn phường)

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội