Đoàn phường An Phú Đông: Chương trình “Vui Tết cùng Thanh niên, công nhân” xuân Canh Tý 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/01/2020 03:38 - Đã xem: 808 lần.

Sáng 19/1/2020, Đoàn thanh niên phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức Chương trình vui Tết cùng thanh niên công nhân tại khu nhà trọ tổ 11, khu phố 4, phường An Phú Đông. 

Chương trình là hoạt động ý nghĩa kịp thời chia sẻ, động viên và đồng hành cùng các bạn thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sắp đến. Đồng thời, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí cũng gửi lời chúc đến các anh em thanh niên công nhân và gia đình một năm mới tươi vui, hạnh phúc và thành công.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Thanh Hùng – Đảng ủy viên/Phó Chủ tịch UBND phường. Trong chương trình Đoàn phường đã tổ chức buổi tuyên truyền Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt có hiệu lực từ 01/01/2020. Tổ chức gian hàng 0đ gồm mắt kính và áo khoác do Đoàn viên/thanh niên đóng góp. Phối hợp cùng Hội LHPN trao trên 50 phần quà cho bà con công nhân lao động, trong đó có 10 bạn là thanh niên công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

                                                                                                                                                                                  -APĐ-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội