Đoàn – Hội LHTN phường An Phú Đông trao tặng Tủ sách Thanh niên năm 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/03/2020 02:35 - Đã xem: 920 lần.

Với chủ đề Tuần An sinh xã hội, không chỉ hướng đến các hoạt động chăm lo cho các hộ gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mà Đoàn phường còn chú trọng công tác chăm lo cho các bạn đoàn viên, thanh niên được gửi gấm qua Tủ sách Thanh niên.

Vừa qua, đoàn phường An Phú Đông đã tổ chức lễ bàn giao trao tặng 4 tủ sách Thanh niên với chủ đề "Sách hay chia sẻ cùng bạn" đến Chi đoàn Khu phố 2, Khu phố 3, Khu phố 4, Khu phố 5. Đây là hoạt động chào mừng Đại Hội Đảng Bộ phường lần thứ VI (NK 2020-2025). Đồng thời giúp Thanh Niên có cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách hay, nhiều nguồn tri thức mới, từ đó góp phần nâng cao "Văn hóa đọc" và cho Thanh Niên hiểu rỏ về Đảng, về Bác Hồ về công tác Đoàn, Hội và về những trận chiến hào hùng của dân tộc dù không được tận mắt thấy tận tai nghe nhưng vẫn thấu hiểu sự vất vả, oanh liệt qua những trang sách đầy giá trị.

Việc lắp đặt Tủ sách cho Thanh niên phường An Phú Đông là một trong rất nhiều hoạt động an sinh xã hội đang diễn ra trong văn 2020. Thông qua hoạt động xã hội hướng tới giáo dục ý nghĩa này, Đoàn phường An Phú Đông mong muốn tiếp tục góp phần bồi đắp xây dựng truyền thống hiếu học cũng như văn hóa đọc của người Việt Nam nói chung và Thanh thiếu niên nơi đây nói riêng.
                                                                                 - Đoàn phường An Phú Đông- 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội