Phường Thạnh Lộc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền Covid-19

Đăng lúc: Thứ tư - 26/02/2020 02:58 - Đã xem: 1189 lần.

Trong những ngày qua, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh của dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chuẩn mới của virus corona (Covid-19), tuổi trẻ phường Thạnh Lộc đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Từ ngày 09/12/2020 đến ngày 23/02/2020 Đoàn phường phối hợp cùng với Hội LHTN Việt Nam phường tổ chức tuyên truyền, vận động đến đông đảo đoàn viên thanh niên, người dân về những diễn biến của dịch bệnh cũng như những biện pháp phòng chống thông qua các phương tiện thông tin, đặc biệt là qua trang fanpge của phường và phát loa trong khu dân cư. Tổ chức phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí, cẩm nang và tài liệu tuyên truyền tại văn phòng khu phố 3C và Hội quán thanh niên. Bên cạnh đó, hướng dẫn người dân quét mã QR theo dõi trang zalo của Uỷ ban nhân dân Quận 12 để cập nhật thông tin mới nhất.

Trong thời gian tới, Đoàn phường và Hội LHTN Việt Nam phường sẽ tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Quận đoàn, Đảng uỷ và UBND phường để tổ chức thực hiện các hoạt động thiết thực nhất, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

                                                                                                                          -Mỹ Loan-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội