Hội LHTN phường An Phú Đông đồng hành cùng cộng đồng phòng chống virus viêm phổi cấp Covid-19

Đăng lúc: Thứ hai - 17/02/2020 02:26 - Đã xem: 1442 lần.

Trong những ngày vừa qua, khi lưu thông trên tuyến đường Vườn Lài hoặc các tuyến đường nhánh trên địa bàn phường An Phú Đông các bạn có thể bắt gặp những chàng trai, cô gái 19-20 tuổi mặc trên mình màu áo Hội LHTN Việt Nam đang phát những túi quà miễn phí gồm khẩu trang, tài liệu tuyên truyền, nước rửa tay khô… đến tay người dân.

Hoại động diễn ra từ ngày 5,6,8/2/2020 trên địa bàn 5 khu phố của phường An Phú Đông, các bạn đã phát trên 2.300 phần quà với 11.500 chiếc khẩu trang đến tay người dân. Bên cạnh phát khẩu trang miễn phí, các bạn Hội viên cũng hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách để phòng bệnh. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa do UBND phường - Hội LHTN VN Quận 12 và đơn vị công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Đại Phú tài trợ với mục đích tuyên tuyền người dân nên có ý thức trách nhiệm trước dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus Covid-19.

Dự kiến trong những ngày tiếp theo, chương trình sẽ tổ chức nhiều điểm trao tặng miễn phí khẩu trang, nước rửa tay trên địa bàn phường. Nhằm đồng hành, trang bị cho người dân những vật dụng cần thiết để phòng, chống dịch bệnh do chủng virus Covid-19.

                                                                                                                                          - Bích Đinh -

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội