Phát động phong trào trồng cây nhớ Bác nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ hai - 18/05/2020 04:39 - Đã xem: 1231 lần.

 

Ngày 17/5, Quận đoàn 12 đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ Bác” hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Tuổi trẻ Quận 12 thực hiện Di chúc của Bác trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường và thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ Bác”.

“Với tầm nhìn của một vĩ nhân, sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã luôn quan tâm tới việc bảo vệ môi trường và trồng cây xanh. Khi đất nước hòa bình, Người kêu gọi người người trồng cây, nhà nhà trồng cây để bảo vệ môi trường sinh thái. Người đã xây dựng phong trào Tết trồng cây và phong trào ấy đã trở thành truyền thống quý báu của dân tộc”.

Đ/c Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy Quận 12 cùng tham gia hoạt động trồng cây 

Từ năm 1959, hưởng ứng lời kêu gọi của chủ tịch Hồ Chí Minh, khi mùa xuân đến, Tuổi trẻ Quận 12 đã tiên phong tổ chức ngày hội “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, Tuổi trẻ Quận 12 đã tiến hành trồng và chăm sóc hàng triệu cây xanh trên khắp địa bàn quận, góp phần xây dựng Quận 12 “sáng - xanh - sạch - đẹp”.

Khu vực trồng hơn 50 cây xanh mới nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020)

Tết trồng cây mở đầu cho một năm mới góp phần tạo ra phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, đem lại lợi ích thiết thực về kinh tế - xã hội và môi trường cho Tp. Hồ Chí Minh và đất nước. Mọi người, mọi nhà, mọi công dân đều có thể trồng cây và đều có trách nhiệm bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường sống của chính mình và cho thế hệ tương lai.

                                                                                                                                         TRẦN LỢI

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội