Phường An Phú Đông: Thắm màu áo xanh trên mọi mặt trận

Đăng lúc: Thứ tư - 29/07/2020 01:14 - Đã xem: 1073 lần.

Tiếp tục những ngày hè tình nguyện,  chiến sĩ tình nguyện phường An Phú Đông cùng các bạn chiến sĩ tình nguyện hè năm 2020 mặt trận Quận 12 trường Đại học Giao Thông Vận Tải đã tổ chức gỡ bỏ và làm sạch các loại quảng cáo, rao vặt trên 20 cột điện trên tuyến đường Đình Hanh Phú, tổ 23, Khu phố 2, rồi khoác lên chúng “chiếc áo” mới đầy màu sắc của tuổi trẻ nhằm chung tay xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Sau khi Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện hè phường lên kế hoạch thực hiện, công ty Điện lực An Phú Đông đã có văn bản chấp thuận và hỗ trợ để mô hình được diễn ra. Sau 3 ngày nỗ lực các bức vẽ đã hoàn thiện.

 

Thông qua những chiếc áo mới trên giúp đoàn viên thanh niên kêu gọi người dân ý thức hơn trong việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Kinh phí thực hiện hoạt động thay áo mới nhận được từ sự hỗ trợ và đóng góp của đoàn viên thanh niên cùng người dân sinh sống trên tuyến đường. Đây là hoạt động được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của người dân, giữ gìn cảnh quan đô thị. Việc lựa chọn hình ảnh vẽ tuyên truyền phù hợp, dễ nhìn, màu sơn không bị chói hay phản quang, đặc biệt là phù hợp với tiết diện của trụ điện.

Trong thời gian tới, Đoàn - Hội phường sẽ triển khai thêm trên các tuyến đường mà phường xây dựng tuyến phố văn minh đô thị. Đây là mô hình mới và nhận được sự ủng hộ tích cự của nguòi dân, những phần nước uống để “giải nhiệt” cho các đoàn viên đang vẽ tranh dưới thời tiết nắng nóng là phần quà động viên mà quý bà con giành tặng các bạn./.

 

- Đoàn phường An Phú Đông - 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội