Phường An Phú Đông: Tổng kết hoạt động hè 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/08/2020 10:14 - Đã xem: 896 lần.

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ NĂM 2020 

Sáng ngày 21/08/2020,  tại Hội Trường UBND phường, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hè. Nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động hè  với chủ đề “Hè vui, khỏe, bổ ích, an toàn”. Đồng thời mong muốn tiếp nhận những ý kiến góp ý từ quý đại biểu để công tác sinh hoạt hè những năm sau được tốt hơn, khen thưởng động viên các cá nhân thiếu nhi, phụ trách và tập thể tổ chức duy trì tốt hoạt động hè trong hoàn cảnh chung tay phòng, chống dịch.

Đến với hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí: Đồng chí Vũ Văn Sơn - UVTV, Trưởng ban TNTH Quận đoàn; đồng chí Huỳnh Thanh Hùng-P.CT UBND phường, trưởng ban chỉ đạo hè; cùng các đồng chí là thành viên ban chỉ đạo hè và các cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc hè cùng tham dự.

Hoạt động hè và các chiến dịch tình nguyện hè năm 2020 được tổ chức thật sự hiệu quả đồng thời phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường với những hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa, gắn với chăm lo thanh thiếu nhi và tạo được sự tin tưởng, yêu mến từ người dân.

Trong hội nghị, đại diện Ban chỉ đạo hè phường nhận định các mặt làm được và nêu lên hạn chế trong công tác tổ chức hoạt động hè 2020 để từ đó rút ra kinh nghiệm cho những năm sắp đến tốt hơn. Tiếp đến, Ban chỉ đạo hè đã khen thưởng 13 cá nhân, 4 tập thể và 10 em thiếu nhi tích cực tổ chức các hoạt động và tham gia các hoạt động hè tích cực nhất./.

Tin - ảnh: Bích Đinh

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội