Phường An Phú Đông: Chiến sĩ MHX kết nạp Đảng

Đăng lúc: Thứ hai - 10/08/2020 02:54 - Đã xem: 854 lần.

Ngày 9/8/2020, tại Hội trường UBND phường An Phú Đông, Chi bộ KP1 long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho chiến sĩ Mùa hè xanh Phạm Ngọc Kim Xuân – Đoàn viên Chi đoàn Khu phố 1.

Đến tham dự buổi lễ có Đồng chí Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM, Chỉ huy trưởng chiến dịch Mùa hè xanh TP.HCM; đồng chí Nguyễn Hoài Bảo – Chánh văn phòng Hội LHTN VN TP.HCM; đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc – Cán bộ Văn phòng Thành Đoàn; đồng chí Lê Thành Đạt – Phó Bí thư Quận Đoàn, CT. Hội LHTN VN Quận 12.

Đồng chí Phạm Ngọc Kim Xuân luôn tích cực tham gia học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp cơ sở, quận nhiều năm liền, hoàn thành xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2017, 2018, 2019. Tham gia các hoạt động của chiến dịch hằng năm, công tác đoàn - hội giúp cho bản thân được rèn luyện rất nhiều, đó là những gì mà đồng chí Xuân cảm nhận được từ bản thân rất lớn, mỗi mùa chiến dịch là mỗi sự trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế hôm nay, càng vinh dự hơn khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng để tiếp tục phát huy nội lực sẵn có và học hỏi nhiều hơn, trưởng thành hơn.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Mười – Bí thư chi bộ thể hiện sự trân trọng và bày tỏ niềm vinh dự to lớn khi các đồng chí vào Đảng với tuổi đời còn rất trẻ, song đó cũng là một nhiệm vụ hết sức cao cả. Tất cả đảng viên chi bộ mong rằng đồng chí là đảng viên mới phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm bắt và xác định rõ nhiệm vụ chính trị của chi bộ, nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, rèn luyện khả năng vận động quần chúng, thường xuyên giúp đỡ và là người xung phong, đi đầu trong các công tác, phong trào của đơn vị./.

Tin - ảnh: Bích Đinh

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội