Phường An Phú Đông: Tập huấn Phòng chống đuối nước cho trẻ em hè 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 30/07/2020 03:22 - Đã xem: 870 lần.

Ngày 29/07/2020, Ban Chỉ đạo hè phường An Phú Đông tổ chức tập huấn chuyên đề: “Hướng dẫn các kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ” năm 2020, lớp gồm 40 em tham gia là những em chưa biết bơi hoặc đã biết bơi có độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi. Hoạt động giúp các em thiếu nhi hình thành các kỹ năng cơ bản về các phương pháp cứu người khi bị đuối nước, đồng thời nắm vững kiến thức phòng chống đuối nước để có thể tự bảo vệ mình, góp phần hạn chế các tai nạn đuối nước xảy ra trong mùa mưa bão sắp tới.

Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho các em nhân dịp hè. Qua đây tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, thiết thực cho các em, giúp các em có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết và biết yêu thương nhau, có kỹ năng thoát hiểm trong một số tình huống nguy cấp dưới nước.

Để đạt hiệu quả cao trong công tác phòng tránh đuối nước, trong thời gian tới BCĐ hè quan tâm hơn nữa  về kỹ năng phòng chống đuối nước cho thiếu nhi, nâng cao nhận thức phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho các bậc phụ huynh, các em học sinh, thanh thiếu nhi trong các buổi sinh hoạt hè, sinh hoạt ngoại khóa./.

Tin - ảnh: Bích Xuân 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội