Phường Thạnh Lộc: Diễn tập PCCC tại các khu nhà trọ đông dân cư

Đăng lúc: Thứ năm - 30/07/2020 03:05 - Đã xem: 1011 lần.

DIỄN TẬP XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG CHÁY TRONG KHU DÂN CƯ

Ngày 26/7/2020, các chiến sĩ tình nguyện Hành Quân Xanh năm 2020 đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự; Ban Chỉ huy Công An phường và Đội hình SOS Hướng Nam – Tổ phản ứng nhanh Quận 12 cùng nhân dân tại tổ 8, Khu phố 3B, P. Thạnh Lộc, Quận 12 tổ chức thực hiện diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, xử lý các đám cháy nhỏ trong khu dân cư, khu nhà trọ và công tác cứu hộ cứu nạn.

Buổi diễn tập cũng là một cách huấn luyện, giúp đỡ các Chiến sỹ Dân quân tự vệ, Cảnh sát khu vực và thành viên của Tổ phản ứng nhanh Quận 12 được tiếp cận với tình huống thực tế, thực hành các động tác được hướng dẫn, được huấn luyện. Ngoài ra buổi diễn tập cũng là một thông điệp của Chiến dịch hành quân xanh mong muốn quý phụ huynh không nên để trẻ em nhỏ trong nhà một mình khi đi làm hay đi ra ngoài; tình huống bất đắc dĩ thì cần phải có phương án phòng tránh các tai nạn rủi ro xảy ra.

Sau khi kết thúc buổi diễn tập, lực lượng chiến sỹ tham gia đội hình đã tổ chức thăm hỏi tặng 06 phần quà cho các cô chú, anh chị công nhân thu nhập thấp trong khu nhà trọ số 17/4, Tổ 8, Khu phố 3B, P. Thạnh Lộc và 06 bình chữa cháy cho các hộ dân trên tuyến hẻm đường TL19.

Tin ảnh: Lê Gia Mẫn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội