Phường Thạnh Lộc: Ra mắt chi đoàn công ty dịp chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/08/2020 01:54 - Đã xem: 685 lần.

Qua những buổi tiếp xúc, trao đổi, gặp gỡ giữa Thành viên tổ công tác Chỉ thị 10 của Đảng uỷ phường, trực tiếp là Thường trực đoàn phường đã cùng Ban giám đốc Công ty TMDV Xuất nhập khẩu Duy Thăng trao đổi về tâm tư, nguyện vọng của các bạn thanh niên đang làm việc tại công ty để tiến tới thành lập chi đoàn - chi hội, nơi tổ chức sân chơi, các hội thi đẩy mạnh trong lao động sản xuất và rèn luyện cho các bạn.

Ngày 06/08/2020 vừa qua, được sự cho phép của Đảng ủy phường, Ban Giám đốc Công ty,  đại diện Ban Chấp hành Đoàn phường Thạnh Lộc đã thông qua đề án và trao quyết định Thành lập Chi đoàn Công ty Xuất Nhập khẩu Duy Thăng với 21 Đồng chí. Buổi lễ ra mắt đã được diễn ra long trọng với sự có mặt của Ban giám đốc Công ty, Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân phường và các chiến sĩ chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng.

Là một chi đoàn mới trực thuộc đoàn phường Thạnh Lộc, nhất là trong giai đoạn phòng, chống dịch covid - 19. BCH lâm thời của chi đoàn sẵn sàng nhận nhiệm vụ được cấp trên giao cho và đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch cho toàn thể công ty, không quên những hoạt động phong trào, đẩy mạnh giá trị sản xuất và chất lượng lao động của đơn vị mình./.

Nguồn: Lê Gia Mẫn

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội