CÀ PHÊ KHỞI NGHIỆP - CỤM HỘI SÔ 2

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/11/2020 06:09 - Đã xem: 928 lần.

CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ KHỞI NGHIỆP 2020

Tối qua 7/11, Cụm thi đua số 02 gồm Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên các phường Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, An Phú Đông, Thới An và Hiệp Thành phối hợp tổ chức chương trình “Cà phê khởi nghiệp” năm 2020 tại quán cà phê Lan Anh (phường Thạnh Xuân).

Đến tham dự chương trình có anh Nguyễn Hoàng Phúc – Cán bộ văn phòng Thành đoàn, anh Lê Thành Đạt - Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên VN Quận 12 cùng với Thường trực Hội các phường và hơn 60 bạn hội viên thanh niên, người dân tham gia.

Ban tổ chức đã mời đến và giao lưu trong chương trình những khách mời có kinh nghiệm và tâm huyết với công tác hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp như Chị Lê Thị Tường Vy - Giám đốc truyền thông và sự kiện Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp thành phố, Thạc sĩ Trần Ánh Nhật Hưởng - Giám đốc công ty TNHH Giáo dục và đào tạo Sức Trẻ Mới, Anh Lê Minh Tuấn – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành công ty Graphenel cùng các gương thanh niên làm kinh tế giỏi đã có những mô hình kinh doanh, cách làm kinh tế hay trong thời gian qua.

Trong không khí thân thiện và cởi mở, các bạn hội viên thanh niên và các vị khách mời đã cùng chia sẻ nhưng câu chuyện thú vị, những kinh nghiệm thực tế quý báu, đã cung cấp cho các bạn nhiều kiến thức quan trọng trong định hình tư duy và phương pháp làm việc, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và ước mơ vươn lên làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và xã hội.

Trong dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên VN Quận 12 tuyên dương 05 thanh niên làm kinh tế giỏi, các bạn là những điểm sáng về tinh thần dám nghĩ, dám làm, vươn lên làm giàu của tuổi trẻ quận. Đồng thời Ban tổ chức cũng gởi đến các bạn hội viên, thanh niên tham dự chương trình những quyển sách hay về chủ đề khởi nghiệp, lập nghiệp, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu và mạnh dạn xây dựng cho mình những mô hình khởi nghiệp hiệu quả, mang lại những giá trị to lớn trong tương lai và không quên cùng nhau tham gia phần thi trực tuyến “Tuổi trẻ quận 12 với pháp luật” trên phần mềm myaloha.vn để tìm hiểu về những quy định, văn bản quy phạm pháp luật có phạm vi điều chỉnh liên quan đến đoàn viên thanh niên./.

Tin bài: Công Danh

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội