PHƯỜNG THẠNH LỘC: Sách và điều hay

Đăng lúc: Thứ hai - 14/12/2020 04:25 - Đã xem: 675 lần.

SÁCH VÀ ĐIỀU HAY

            Nắm bắt được nhu cầu thực tế và sự cần thiết của việc đọc sách và khám phá những điều hay về văn hóa, ẩm thực, cuộc sống của các bạn học sinh, thanh niên và người dân trên địa bàn phường. Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường Thạnh Lộc đã khảo sát nghiên cứu và tổ chức cho ra mắt trang Page trực tuyến “Sách và Điều hay” với mục đích trao đổi thông tin về sách, giao lưu chia sẻ những quyển sách hay sau khi thưởng thức, cập nhập những điều hay, mới lạ trong cuộc sống mà ít ai biết đến và quan tâm đến chúng.

            Ngoài ra Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường thực hiện liên kết với các địa điểm dịch vụ trên địa bàn phường để tạo ra các không gian thoải mái, thư giãn để thanh niên và người dân được tiếp cận, tìm hiểu những cuốn sách hay, sách quý. Trong ngày ra mắt trang Page 13/12/2020, tại không gian sách của The Nâu Coffee, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường giới thiệu đã tiến hành khảo sát nhu cầu đọc sách của người dân và giới thiệu đến các bạn học sinh, thanh niên và người dân 100 quyển sách nên đọc và tìm hiểu (nguồn Thành đoàn TpHCM).

                                                                                      Thạnh Lộc

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội