Thăm, tặng quà vùng căn cứ Thành Đoàn đang sống tại Quận 12

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/02/2021 14:11 - Đã xem: 683 lần.
Những ngày cuối năm 2020, hoà chung không khí chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Tuổi trẻ Quận 12 có dịp về thăm lại các gia đình, đại diện gia đình căn cứ cách mạng năm xưa.
Các bạn đoàn viên đã thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết, lịch xuân CLB Truyền thống Thành đoàn cho 14 hộ gia đình thuộc vùng căn cứ Thành Đoàn thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Chương trình về thăm căn cứ của Thành Đoàn là hoạt động đền ơn đáp nghĩa hàng năm đối với các gia đình, cá nhân đã có công nuôi giấu, che chở và đùm bọc các thế hệ cán bộ Thành Đoàn trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Đây là giải pháp hiệu quả trong công tác giáo dục truyền thống, giúp thế hệ trẻ ngày nay hiểu hơn về truyền thống anh hùng của tổ chức Đoàn TNCS Thành phố, từ đó thêm gắn bó và tự hào với các vùng căn cứ cách mạng Thành Đoàn thời kháng chiến./.
Tin - ảnh: CTV Quận Đoàn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội