GẶP GỠ ĐỐI THOẠI GIỮA THƯỜNG TRỰC QUẬN UỶ VỚI CÁN BỘ ĐOÀN - ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN QUẬN 12

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/04/2021 01:41 - Đã xem: 674 lần.
[GẶP GỠ ĐỐI THOẠI GIỮA THƯỜNG TRỰC QUẬN UỶ VỚI CÁN BỘ ĐOÀN - ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN QUẬN 12]
--------------------------------------------------
Nhằm kịp thời nắm bắt những thuận lợi, khó khăn của công tác Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên những mặt được và hạn chế trong tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn, Hội; những đề xuất kiến nghị của cán bộ đoàn, Đoàn viên thanh niên; những giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, phát huy vai trò của thế hệ trẻ trong xây dựng và phát triển quận.
Năm 2021 với nhiều nội dung, nhiệm vụ đòi hỏi tổ chức Đoàn – Hội cần phải tập trung quan tâm để triển khai thực hiện như kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam; triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, thực hiện chủ đề năm 2021 “Xây dựng chính quyền đô thị, cảI thiện môi trường đầu tư”.
Chiều ngày 1/4/2021, Ban Thường vụ Quận ủy tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại giữa Thường trực Quận ủy với cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên Chủ đề “Phát huy vai trò của thế hệ trẻ trong xây dựng và phát triển Quận 12” với sự hiện diện của Sở Nội vụ, Thành đoàn TpHCM, Ban Thường vụ Quận uỷ, đại diện phòng, ban ngành, đoàn thể quận và hơn 150 bạn Cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên đến từ 48 cơ sở Đoàn.
Hơn 20 ý kiến, vấn đề được các nêu lên cùng các giải pháp, đề xuất, mô hình cách làm hay hiệu quả cần được nhân rộng, phát huy hơn nữa trong thời gian tới nhất là khi chủ đề năm 2021 là "Năm khởi nghiệp, lập nghiệp" và quận 12 là 1 trong 2 đơn vị đuợc thí điểm thực hiện Đô thị thông minh.

Hoạt động Đoàn phải "Đúng trọng tâm, có hiệu quả, thiết thực. Các hoạt động phải có cao điểm, công trình thanh niên cụ thể....và nắm bắt kịp thời nhu cầu, sở thích của thanh niên hiện nay, các bạn cần gì?....." là lời nhắn gửi của đồng chí Chủ tịch UBND quận, nguyên là Thủ lĩnh đoàn chia sẻ.
 
Tin - ảnh: CTV Quận Đoàn 12

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội