Phường Hiệp Thành: TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG NGƯỜI CON HIẾU THẢO NĂM 2021

Đăng lúc: Thứ tư - 12/05/2021 03:49 - Đã xem: 917 lần.

          Chiều ngày 11/5, tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành, Hội LHTN phường Hiệp Thành phối hợp với Hội LHPN phường Hiệp Thành, tổ chức Hội nghị tuyên dương Gương người con Hiếu Thảo năm 2021. Đến tham dự có Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân phường cùng 10 gương Người con hiếu thảo được tuyên dương .

          Trong những năm qua, tại phường Hiệp Thành qua công tác bình chọn, tuyên dương “Người con hiếu thảo” từ các điển hình tiêu biểu trong đời sống hàng ngày đã tôn vinh và nhân rộng những tấm gương hiếu thảo trên địa bàn khu dân cư, góp phần thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, phường văn minh đô thị, hình thành và xây dựng nhân cách cho thanh thiếu niên sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

          Hội nghị Tuyên dương gương “Người con hiếu thảo” năm nay có 10 đại biểu vinh dự được tuyên dương gương “Người con hiếu thảo” đây là những hạt nhân đã góp phần giữ gìn, vun đắp và lan tỏa những giá trị tốt đẹp những truyền thống văn hóa gia đình, giá trị đạo đức về lòng hiếu thảo trong xã hội.

THANH PHƯƠNG

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội