“TRUNG THU YÊU THƯƠNG” CHO CÁC EM THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 12

Đăng lúc: Thứ năm - 08/09/2022 03:18 - Đã xem: 341 lần.
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, với mong muốn chăm lo, động viên tinh thần cho các cháu thiếu nhi, tối 07/9, tại Nhà Thiếu nhi Quận, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam quận đã tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” cho hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn quận.
Tham dự có các đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy; đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận; đồng chí Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.
Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được xem múa lân, thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ, sân khấu hóa hình ảnh chú Cuội, chị Hằng… được đầu tư dàn dựng công phu, đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, cùng các cháu thiếu nhi chào đón một mùa Tết Trung thu tràn đầy hạnh phúc.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Thị Chính đã gửi lời thăm hỏi, chúc các cháu thiếu nhi quận nhà đón một mùa Trung thu bình an, vui vẻ. Đồng chí đề nghị các phòng, ban ngành, đoàn thể quận và UBND các phường tiếp tục chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu được vui chơi, học tập, phát triển toàn diện, nhất là các cháu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; đồng thời mong muốn rằng các cháu thiếu nhi sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện, xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần làm rạng danh quê hương Chiến khu An Phú Đông - Vườn Cau đỏ anh hùng.
Dịp này, Ban tổ chức đã trao 209 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi đến vui chơi Trung thu tại Nhà thiếu nhi.
Tin: Quận Đoàn - Bản tin Quận; Ảnh: Bản tin Quận
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội