THAM QUAN VOH - DÁNG HÌNH DÂN TỘC

Đăng lúc: Thứ tư - 21/09/2022 03:44 - Đã xem: 471 lần.
[THAM QUAN VOH - DÁNG HÌNH DÂN TỘC]
Thực hiện chương trình phối hợp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 giữa Ban Thường vụ Đoàn khối Dân Chính Đảng và Ban Thường vụ Quận Đoàn 12, thực hiện kế hoạch trong tuyến hoạt động "Chung sức cùng người bạn đồng nghiệp Quận, Huyện", góp phần cùng thanh niên thành phố tiếp cận nguồn tư liệu quý giá về lịch sử phát thanh, chiến thắng Mậu Thân 1968, nhạc cụ âm nhạc dân tộc đương đại, và rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông, thu âm, biên tập các sản phẩm tuyên truyền của Đoàn trong thời gian tới.
Sáng ngày 20/9/2022, Đoàn cơ sở Đài tiếng nói Nhân dân TpHCM (VOH) đã tổ chức chương trình tham quan VOH "Dáng hình dân tộc" cho cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên đến từ các Quận, Huyện trong đó có 15 đại biểu đến từ Quận Đoàn 12 (Đoàn 11 phường; Chi đoàn Trung tâm văn hoá Quận). Các bạn được tham quan các chuyên đề:
- Nghe thuyết minh và dâng hương tại đài tưởng niệm "Biệt động Thành đánh Đài Phát thanh Sài Gòn năm 1968"
- Tham quan và nghe thuyết minh bảo tàng Radio VOH, được nghe 1 đoạn của lần đầu tiên bài hát Nối vòng tay lớn do cố NS Trịnh Công Sơn sáng tác và hát.
- Tham quan tìm hiểu Không gian Nhạc cụ âm nhạc dân tộc đương đại các vùng miền...
- Hoá thân vào vai phát thanh viên và được hướng dẫn sử dụng các phần mềm hiệu chỉnh thu âm tốt, dễ sử dụng cho công tác Đoàn - Hội - Đội tại đơn vị.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội