Nhà Thiếu nhi: Hành trình về nguồn 2015

Đăng lúc: Thứ năm - 11/06/2015 03:15 - Đã xem: 2256 lần.

Ngày 07/06/2015, Nhà Thiếu nhi Quận 12 tổ chức thành công “Hành trình về với cội nguồn” năm 2015 với sự tham gia của các em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt hè trên địa bàn quận. Qua đó, trang bị và bồi dưỡng kiến thức, hiểu biết cho các em thiếu nhi về các di tích lịch sử tại địa bàn Quận 12, ôn lại truyền thống của dân tộc nói chung và truyền thống anh dũng chống giặc cứu nước của nhân dân Quận 12 nói riêng và tạo sân chơi lịch sử bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu nhi.

Trong hành trình trải nghiệm, các em thiếu nhi vượt qua thử thách mật thư,tìm ra được địa điểm cần tới và di chuyển bằng xe đạp để tìm hiểu về các di tích trên địa bàn quận như: đền thờ Nguyễn Anh Thủ, Miếu Cây Quéo và Nhà truyền thống Tân Thới Nhất. Bằng những kỹ năng xã hội cùng sự thông minh, hoạt bát, năng động, các em đã vượt qua những thử thách mà Ban Tổ chức đặt ra như giải mật thư, tìm đường di chuyển, các câu hỏi kiến thức lịch sử, thuyết trình, quản trò, múa hát… Hành trình về nguồn là một trong những hoạt động mở đầu cho một mùa hè năng động của Nhà Thiếu nhi Quận 12, với mong muốn góp phần tạo sân chơi bổ ích, trau dồi những kiến thức cũng như rèn luyện những kĩ năng xã hội cho các em thiếu nhi trong dịp hè.

Kết quả có 4 em thiếu nhi xuất sắc vượt qua các thử thách và về đích đầu tiên giành vé vào vòng bán kết tham gia Hành trình cấp thành. Hành trình đã diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng phương châm: An toàn Hiệu quả – Tiết kiệm.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội