Thới An: Hội thi Bản lĩnh cộng tác viên hè 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 15/06/2015 09:20 - Đã xem: 1562 lần.

Hoạt động hè với những trò chơi hoạt náo vui tươi, hấp dẫn đã rất quen thuộc với các em thiếu nhi, qua sự nhiệt tình năng động của các bạn Cộng tác viên. Nhằm tạo sân chơi bổ ích và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các cộng tác viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các điểm sinh hoạt hè trên địa bàn 7 khu phố. Chiều 15/6/2015, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường đã tổ chức Hội thi "Bản lĩnh cộng tác viên hè" năm 2015 cho 24 bạn cộng tác viên hè của phường và các chiến sĩ Hoa Phượng đỏ.

 

Ngoài 7 điểm sinh hoạt hè trên địa bàn phường, hội thi còn có sự tham gia của các bạn Hoa phượng đỏ trường Võ Trường Toản, đã tạo nên một bầu không khí tràn ngập tiếng cười, quan trọng hơn là sự gắn kết giữa các em thiếu nhi và các anh, chị cộng tác viên,đồng thời đề cao tính giáo dục trong mỗi trò chơi của mình. Kết quả, bạn Trần Thanh Sang -Cộng tác viên khu phố 2 đã xuất sắc giành giải nhất.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội