Tân Thới Hiệp: Hội thi đá banh hè 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/06/2015 01:46 - Đã xem: 1767 lần.

Hè về, những hoạt động TDTT của phường Tân Thới Hiệp lại càng thêm sôi nổi, sáng 13 - 16/6/2015 vừa qua giải bóng đá mini U13 của phường càng thu hút các em thiếu nhi tham gia, mùa giải năm nay đã có 11 đội bóng của các điểm sinh hoạt đăng ký tham gia với 110 vận động viên thi đấu.

Qua phần tranh tài của các đội, đội bóng Jupiter - kp2A tiếp tục giữ vững danh hiệu vô địch của mình trong hai mùa liên tiếp, đội Kp4A đạt giải II và đội Kp3, Kp2A (đội 1) đồng giải III. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp, những đường chuyền bóng hấp dẫn và tinh thần thi đấu hết sức "Fair play" cùng với sự cổ động nhiệt tình của các bạn cổ động viên đã khiến cho sân bóng thêm sôi động. Cám ơn trọng tài Ngô Văn Tĩnh đã giúp cho BCĐ hè lựa chọn ra những cầu thủ nhí tài năng. Cảm ơn ban quản lý sân bóng đá Vườn Keo đã tài trợ cho mùa giải năm nay và những năm sau nữa. Chúc các cầu thủ nhí hôm nay sẽ phát triển và ngày càng vươn xa.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội