Chương trình Tọa đàm “Phương pháp học tập tiếng anh hiệu quả” và Hội thi “Ôn tập Hè” dành cho chiến sĩ Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ quận 12 năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 22/06/2015 03:59 - Đã xem: 1518 lần.

Sáng 19/6/2015 tại Hội trường trường THPT Thạnh Lộc, Ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ đã tổ chức chương trình Tọa đàm “Phương pháp học tập tiếng anh hiệu quả” và Hội thi “Ôn tập Hè” dành cho 134 chiến sĩ Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ.

Tham dự chương trình, các bạn chiến sĩ được xem videoclip về phương pháp học tiếng Anh, những thảo luận và trao đổi của các bạn gặp phải những khó khăn xung quanh việc học tiếng Anh, qua đó các bạn nhận được nhiều những chia sẻ kinh nghiệm về học như thế nào để đạt hiệu quả.

Trong chương trình, các bạn còn được tham gia hội thi “Ôn tập hè” nhằm ôn lại những kiến thức đã học của lớp 10 và 11 qua các môn như: “Thử tài trí nhớ” dành cho các môn Lý, Sinh, Văn, Địa, phần thi “Thử thách đồng đội” gồm các môn Toán, Anh, Hóa, Lịch sử, và phần thi “Chinh phục đỉnh cao” gồm các câu hỏi về kiến thức xã hội, kiến thức tổng hợp.

Kết thúc chương trình, các bạn chiến sĩ đã cũng cố được nhiều kiến thức bổ ích, tạo cho các bạn không khí vừa học vừa chơi đầy ý nghĩa.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội