44 gia đình tham dự chương trình “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” Năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 29/06/2015 02:17 - Đã xem: 1749 lần.

Sáng 27/6/2015, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận phối hợp Phòng Văn hóa Thông tin, Phòng Lao động Thương binh xã hội quận tổ chức Ngày hội Gia đình với chủ đề: “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” cho 44 gia đình là cán bộ Hội, gia đình Sức sống mới và 300 lượt em thiếu nhi trên địa bàn quận tham gia.

Đến dự chương trình ngày hội có đồng chí Lê Mạnh Linh – Cán bộ Ban MT-ANQP-ĐBDC Thành Đoàn, đồng chí Lý Minh Trúc – Phó Bí thư thường trực quận ủy, đồng chí Vũ Đức Tính – Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh quận, đồng chí Nguyễn Văn Ngỡi – Phó Trưởng phòng Lao động Thương binh xã hội quận.

Các hoạt động của ngày hội được 44 gia đình tham gia nhiệt tình như: phần thi “Gia đình khỏe”, “Gia đình thông thái – Hiểu ý nhau”, “Gia đình tài năng”, và phần thi “Gia đình khéo tay”. Ngoài ra, xen kẽ giữa các phần thi còn có phần đồng diễn thể dục của các gia đình với chủ đề “Gia đình mình yêu thể dục”; Hội thi ảnh và phát động chương trình “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, hoạt động hội thu “Gia đình nhân ái – Sẻ chia cộng đồng”.


 

 

Đặc biệt trong chương trình Ngày hội, Ban tổ chức đã tuyên dương 11 “Gia đình trẻ tiêu biểu” và tặng quà cho các gia đình vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

 

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các gia đình đạt thành tích cao trong ngày hội, và những phần quà cho các gia đình tham gia chương trình. Ban tổ chức hy vọng rằng mỗi gia đình sẽ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Quỳnh An

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội