Tân Thới Hiệp: ngày hội Sắc màu tuổi thơ lần 3 năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/07/2015 07:05 - Đã xem: 1566 lần.

Sắc màu tuổi thơ lần 3 năm 2015 Chủ đề “Em là thiếu nhi cộng đồng ASEAN” Nằm trong chuỗi hoạt động hè năm 2015 của BCĐ hè phường, và là một trong những ngày hội truyền thống hằng năm của các em thiếu nhi phường Tân Thới Hiệp. Sáng ngày 28/06/2015 tại sân trường TH Lê Văn Thọ. Hơn 400 em thiếu nhi hòa cùng các sắc áo nhiều màu như xanh, vàng, cam, trắng, đỏ….càng làm không khí ngày hội thêm nhộn nhịp. Trong ngày hội, Trung tâm ngoại ngữ tin học Tri thức Việt cũng đã trao tặng 50 phần quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và 10 suất học bổng tiếng anh (2.500.000đ/suất) cho 10 bạn thanh niên tham gia tốt các hoạt động của Đoàn phường trong thời gian vừa qua với tổng số tiền là 30.000.000đ

Hòa cùng chủ đề hè “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng”. Các bạn nhỏ đã trình diễn quốc phục của các quốc gia thuộc khối ASEAN, qua đó giúp các bạn hiểu thêm về truyền thống, văn hóa, sắc tộc của các nước trong khu vực. Đội hình đồng diễn 250 em thiếu nhi trên nền nhạc bài Trống Cơm và xếp đội hình chữ “I (trái tim) AEC” ( Asean Economic Community), đây chính là thông điệp của các bạn nhỏ phường Tân Thới Hiệp góp phần vào công cuộc hội nhập khu vực và toàn quốc. Sau phần đồng diễn lập kỷ lục, các em thiếu nhi được hòa mình vào các gian hàng khoa học vui, ảo thuật nhí, trò chơi liên hoàn, gian hàng đọc sách miễn phí, cảm nhận về sách, trắc nghiệm trực tiếp bằng máy tính với những phần quà hấp dẫn đặc sắc.

Cùng thời gian này, 8 đội xuất sắc nhất trong hội thi đồng diễn nhảy cổ động đã bước vào phần chung kết với các bài nhảy trên nền nhạc các nước ASEAN, nhiều màu sắc, nhiều nụ cười, niềm vui tỏa ra càng làm sự nhiệt huyết, hăng hái, vui tươi thể hiện rõ ở các em. Chương trình ngày hội nối tiếp với các hoạt động như phục vụ ảo thuật, võ thuật, các tiết mục văn nghệ đạt giải cao trong hội diễn hè, và tổng kết trao giải các hội thi, hội diễn hè thật đặc sắc thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 400 em thiếu nhi và hơn 150 lượt phụ huynh cùng nhân dân ủng hộ.

Thông qua ngày hội, BTC muốn nhắn gửi đến quý phụ huynh cùng các em thiếu nhi gần xa, hè là dịp để mỗi bạn thiếu nhi giải lao, học hỏi thêm kinh nghiệm thực tiễn, vì thế những hoạt động như ngày hội Sắc màu tuổi thơ truyền thống, các hoạt động dã ngoại, về nguồn, địa chỉ đỏ của phường Tân Thới Hiệp luôn mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tham gia nhiều hơn nữa từ các bạn thiếu nhi và quý phụ huynh.

Hoài Phúc

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội