500 em học sinh các trường THPT, TT.GDTX tham gia ngày hội "Cùng Đoàn trưởng thành - Cùng Đoàn tiến bước" năm 2016

Đăng lúc: Thứ năm - 21/01/2016 13:13 - Đã xem: 1551 lần.

Sáng 17/01/2016, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức ngày hội "Cùng Đoàn trưởng thảnh, cùng Đoàn tiến bước" cho hơn 500 em học sinh của các trường THPT, TT.GDTX trên địa bàn quận. Đến dự có đồng chí Huỳnh Văn Goul - Cán bộ Ban Tuyên giáo Thành Đoàn, đồng chí Châu Ngọc Trinh - Phó Trưởng Ban Dân vận quận ủy.

Tham gia ngày hội các em học sinh được tham gia nhiều nội dung ý nghĩa như: Liên hoan Câu lạc bộ, Đội – nhóm THPT, TT.GDTX, các hoạt động “Khi tôi 18”, chuyên đề tư vấn “Hiểu mình – Hiểu nghề - Sáng tương lai”, sân chơi “Tuổi 18 am hiểu pháp luật”, sân chơi “Tuổi 18 hội nhập ASEAN”, và triển lãm ảnh “Hoàng Sa – Trường Sa biển đảo Việt Nam”.

Bên cạnh đó, trong ngày hội Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức tuyên dương 20 gương học sinh 3 tích cực – đây là những bạn vừa có những thành tích cao trong học tập, vừa là những đoàn viên tiêu biểu tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Hy vọng rằng, mỗi bạn học sinh phải luôn xác định tinh thần học tập không ngừng, nổ lực tìm kiếm và chinh phục tri thức, có phương pháp học tập tích cực, chủ động, sáng tạo, hăng say tìm tòi, nghiên cứu khoa học thông qua các phong trào hoạt động của Đoàn, các bạn phải là những học sinh tích cực, có đạo đức tốt, am hiểu sâu sắc lịch sử của dân tộc, tôn vinh truyền thống tự hào, tự tôn dân tộc, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc thông qua việc học tập, trau dồi kiến thức góp phần xây dựng quê hương quận 12 ngày càng giàu mạnh. 

Quỳnh An

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội