Họp mặt cán bộ Đoàn – Hội – Đội nhân dịp tết Bính Thân 2016

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/01/2016 13:29 - Đã xem: 1767 lần.

Chiều 25/01/2016, tại Nhà Thiếu nhi quận 12, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức chương trình họp mặt cán bộ Đoàn-Hôi-Đội nhân dịp xuân Bính Thìn năm 2016.

Tại buổi gặp mặt, các bạn cán bộ Đoàn – Hội – Đội đã được nhận những lời chúc năm mới từ đồng chí Phan Văn Nam – QUV, Bí thư Quận Đoàn 12, cũng như lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Nguyên Phong – Bí thư Đoàn trường Trung cấp Việt Khoa, đồng chí Trần Văn Tuyên - Phó Bí thư Đoàn công ty Thiên Hương, đồng chí Huỳnh Ngọc Tố Loan - UV.BCH Quận Đoàn, Bí thư Đoàn phường Thới An đại diện cho đoàn viên phát biểu chúc mừng năm mới.

          Bên cạnh đó, trong chương trình Ban Thường vụ Quận Đoàn cũng đã tặng những phần quà cho các bạn thường trực cán bộ Đoàn – Hội – Đội trong dịp năm mới – Xuân Bính Thân 2016.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Ban Thường vụ Quận Đoàn tổ chức nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết và gắn bó của các bạn cán bộ Đoàn trên địa bàn quận.

Quỳnh An

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội